Skip to content

Suzuki Swift รุ่นรถยนต์มือสองราคาถูกที่น่าซื้อ

  • by
Suzuki Swift 1

สำหรับคนที่มีงบประมาณจำกัดการซื้อรถมือสองก็อาจเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์มากกว่า ตั้งหลายคนก็อาจจะยังลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะซื้อรถยนต์มือสองราคาถูกรุ่นไหนกันดี หรือว่างบประมาณที่มีอยู่สามารถซื้อรถยนต์มือสองราคาถูกรุ่นไหนกันได้บ้าง ดังนั้นวันนี้เราก็ได้ทำการคัดเลือก 5 รุ่นรถยนต์มือสองราคาถูกที่น่าซื้อ เพื่อเอาไว้เป็นข้อมูลสำหรับประกอบการตัดสินใจซื้อรถยนต์มือสองราคาถูกมาฝากกัน รถบ้านขอนแก่น

Suzuki Swift

ซูซูกิสวิฟต์ เป็นรถ eco car ที่มียอดขายดีมาหลายปี ด้วยหน้าตาที่น่ารักเหมาะกับสาว ๆ เป็นอย่างมาก ข้อดีคือการเป็นรถเล็ก ราคาไม่แพง และยังประหยัดน้ำมันอีกด้วย ในรุ่นปี 2018 ก็มีการเพิ่มฟังก์ชั่นมากขึ้น พัฒนารูปลักษณ์แบบสปอร์ตให้มีความสวยงามมากขึ้น ทำให้สวิฟถือเป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับการซื้อรถมือสอง การซ่อมบำรุงหรือจัดหาอะไหล่ก็ง่ายเพราะเป็นรถที่แมส แถมยังมีรีวิวต่าง ๆ บนอินเตอร์เน็ตให้เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียก่อนซื้อมากมาย

Suzuki Swift

สมรรถนะ ซูซูกิสวิฟต์ ถือเป็นคอมแพ็คคาร์ที่ขับสนุกและเร้าทุกความตื่นเต้นพร้อมเปลี่ยนความคิดเดิม ๆ ของรถประหยัดน้ำมันไปได้อย่างสิ้นเชิง มี Paddle Shift ให้เร่งแรงและแซงอย่างมั่นใจกับระบบ Cruise Control ที่ควบคุมความเร็วอัตโนมัติและเซ็ตล็อกความเร็วได้ตามต้องการ ทั้งยังขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิงเพียงน้อยนิด หากจะพูดถึงเครื่องยนต์ขนาด 5 ลิตรก็ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบวาล์วแปรผันไอดีกับไอเสียให้เหมาะสมกับสภาพการขับ แล้วก็ปล่อยมลพิษในปริมาณที่ต่ำ แถมยังเพิ่มเสถียรภาพให้กับช่วงล่างของรถ

Suzuki Swift

ระบบความปลอดภัย

 มาเจาะลึกระบบความปลอดภัยของ Suzuki ที่ใครหลายคนอาจข้องใจกันบ้าง บอกเลยว่าสามารถปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างยอดเยี่ยม เริ่มจากระบบป้องกันล้อล็อก ABS ที่มีถึง 4 ล้อ ไม่ให้ล้อล็อกเมื่อเบรกรถกะทันหัน ระบบกระจายแรงเบรก EBD ควบคุมง่ายด้วยอิเล็กทรอนิกส์พร้อมกระจายแรงเบรกไปยังแต่ละล้อให้สมดุล จึงหยุดรถได้อย่างนุ่มนวล มีเข็มขัดนิรภัยและถุงลมนิรภัย SRS บริเวณที่นั่งคนขับและที่นั่งผู้โดยสารด้านหน้าช่วยลดอาการบาดเจ็บในกรณีเกิดอุบัติเหตุ ส่วนในเรื่องของทรัพย์สิน ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer ก็ป้องกันการโจรกรรมได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะถ้าหาก Incognito Key กับ ID Code ไม่ตรงกัน สัญญาณกันขโมยก็จะกระพริบและแตรรถก็จะดังทันที ทั้งนี้ผู้ขับขี่ยังเปิด-ปิดประตูรถ ซูซูกิสวิฟต์ ได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านระบบ Keyless Push Start ให้เปิดประตูได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

X